lễ hội âm nhạc

Âm nhạc đã sôi động như thế nào trước khi Covid-19 xuất hiện?

Người hâm mộ luôn cuồng nhiệt, cháy hết mình tại các sự kiện âm nhạc được tổ chức trên toàn cầu trong suốt 10 năm qua. Những khoảnh khắc này đã được ghi lại rõ nét trong cuốn sách ảnh “Fanatics”

Cuốn sách ảnh “Fanatics” của Marcus Haney đã tập hợp lại rất nhiều những khoảnh khắc của các tín đồ âm nhạc trong 10 năm qua tại hàng loạt các sự kiện, lễ hội âm nhạc. Từ các lễ hội nghệ thuật Glastonbury, nước Anh, cho đến các buổi hòa nhạc lớn ở Đài Loan đều có trong cuốn sách.

lễ hội âm nhạc

Cuốn sách ảnh “Fanatics” được ra mắt giữa thời điểm dịch Covid đang diễn biến phúc tạp tại nhiều quốc gia, và việc tổ chức các sự kiện âm nhạc là điều không thể. Cuốn sách giúp độc giả hồi tưởng lại cảm giác của những bữa tiệc âm nhạc và đặt niềm tin vào một tương lai tốt đẹp.

lễ hội âm nhạc

Những bức ảnh cùng thể hiện mong muốn sau đại dịch, các lễ hội âm nhạc, các buổi biểu diễn sẽ lại được tổ chức để kết nối hàng triệu trái tim người yêu nhạc.

lễ hội âm nhạc

“Tôi đã có được những người bạn tuyệt vời và trải nghiệm không thể quên”, Haney chia sẻ về những điều từng cảm nhận được trong suốt một thập kỷ vừa qua.

lễ hội âm nhạc quốc tế

Không chỉ là những hình ảnh, cuốn sách còn có những lời chia sẻ của những những người liên quan để tạo ra những buổi biểu diễn thành công. 

lễ hội âm nhạc

Haney giải thích: “Tôi bị thu hút với việc chụp ảnh những người hâm mộ chừng nào bản thân tôi còn là tín đồ âm nhạc. Có một điều gì đó thực sự độc đáo khi nhiều người lạ cùng nhau hân hoan, hát và cống hiến hết mình cho âm nhạc… Giữa đông đảo người lạ tại một buổi biểu diễn, họ có thể cùng nhảy, hát, khóc, cười và như lạc vào một thế giới khác”.

lễ hội âm nhạc

Haney chia sẻ thêm: “Cá nhân tôi hoài niệm khi nhìn những bức ảnh này, nhưng cũng đầy hy vọng”

lễ hội âm nhạc

Haney nói: “Tác phẩm như lời nhắc nhở về những gì chúng ta cần mong đợi. Sau năm nay, điều này sẽ ngọt ngào hơn rất nhiều vì chúng ta sẽ biết để được vui vẻ cùng nhau quý giá như thế nào”.

Tin Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *